การพัฒนารูปแบบภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงในศตวรรษที่ 21 พัฒนาปัจจัยการบริหารสถานศึกษา สู่ความสำเร็จโรงเรียนศูนย์การเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง

 

ชื่อวิจัย : การพัฒนารูปแบบภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงในศตวรรษที่ 21 พัฒนาปัจจัยการบริหารสถานศึกษาพอเพียงที่มีผลต่อประสิทธิผลของครูสู่ความสำเร็จโรงเรียนศูนย์การเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง(ด้านการศึกษา)โรงเรียนหนองแต้วรวิทย์ ปีการศึกษา 2566
ผู้วิจัย: นายวิโรจน์ โทราช
ตำแหน่ง ผู้อำนวยการสถานศึกษา
สังกัด: สพป.ชัยภูมิ เขต 2

ติดต่อประสานงาน